1001 lý do nên mua xe đạp điện, xe máy điện


02/01/2017 | Xem 3898

Trong những năm gần thì con người ngày càng  quan tâm tới môi trường sống tìm mọi phương pháp để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, trong công cuộc khoa học kỹ thuật con người luôn tìm những nguồn năng lượng sạch như mặt trời, gió, điện...vv. Trong đời sống hằng ngày thì các phương tiện giao thông cá nhân sử dụng nguyên liệu hóa thạch như xăng dầu là tác nhân không nhỏ gây ô nhiễm môi trường  vì vậy các phương tiện giao thông chạy bằng nguyên liệu sạch như ô tô điện, xe đạp điện, xe máy điện luôn được ưu tiên phát triển và sử dụng. Với điều kiện kinh tế và cơ sở hạ tầng của nước ta hiện nay thì xe đạp điện, xe máy điện là phù hợp nhất với mọi gia đình.

Phong cách thời trang xe đạp điện

Không  gây ô nhiễm môi trường là điều ai cũng dể dàng nhận thấy khi sử dụng xe đạp điện, xe máy điện ngoài ra khi sử dụng loại phương tiện giao thông này cũng cực kỳ tiết kiệm trong thời buổi kinh tế khó khăn vời 1 lần sạc hết 1 kw điện (2000 đ) bạn có thể di chuyển được quãng đường từ 50km - 80km tùy từng loại xe.

Xe đạp điện, xe máy điện sử dụng rất an toàn vì xe có vận tốc không lớn và có hệ thống tự động ngắt điện khi sử dụng thắng , đồng thời hệ thống điện được bảo vệ khi quá dòng làm cho xe không bị cháy nổ như xe máy.

Xe đạp điện còn có hệ thống đạp trợ lực thông minh bạn có thể  sử dụng như xe đạp bình thường , khi vận động sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn ( chỉ một số loại xe được thiết kế nhẹ nhàng chạy bằng pin lithium mới có được điều này).

Với hệ thống giao thông như hiện nay thì xe đạp điện, xe máy điện là phương tiện giao thông cực kỳ phù hợp xe được thiết kế nhỏ gọn làm cho xe đạp điện, xe máy điện di chuyển trong mọi địa hình từ thành phố hay vũng vùng quê.

Trong những năm gần đậy xe đạp điện, xe máy điện có chất lượng ngày càng được nâng cao và mẫu mã hình thức ngày càng đa dạng và đẹp mắt và thời trang bảo đảm làm hài lòng những người khó tính nhất.

Bạn cũng đừng lo về dịch vụ sửa chữa vì xe đạp điện, xe máy điện còn được sửa chữa và bảo hành tại nhà cứu hộ tận nơi trong quá trình sử dụng.

Để được tư vấn miễn phí xin liên hệ hotline : 097 427 9097 - 093 411 2783

Nguyễn Tiến Thông


Tag:


Địa chỉ các Showroom