Top 5 mẫu xe máy chạy điện tốt nhất trên thế giới 2020


10/08/2020 | Xem 1848

Xu hướng tiết kiệm và ưu tiên năng lượng sạch đã thúc đẩy ngành xe điện phát triển mạnh trong những năm gần đây. Những mẫu xe máy điện tối tân có thiết kế đẹp mắt, thân thiện với môi trường thực sự đang là chọn lựa của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng Thế Giới Xe Chạy Điện điểm qua top 5 xe máy chạy điện tốt nhất trên thế giới 2020 bạn nhé!

1. Livewire - xe máy điện của Harley-Davidson

Livewire - xe máy điện của Harley-Davidson
Livewire - xe máy điện của Harley-Davidson

Với những tín đồ của xe phân khối lớn, chắc hẳn Harley-Davidson đã không còn là cái tên quá xa lạ. Harley-Davidson Livewire chính là dòng xe máy chạy điện đầu tiên của một nhà sản xuất môtô nổi tiếng tại Mỹ.

Có thể sở hữu một chiếc Livewire của Harley-Davidson là niềm mơ ước của bao người. Bởi lẽ chiếc xe phân khối lớn này với thiết kế tuyệt hảo, cùng với đó là động cơ mạnh mẽ luôn cuốn hút giúp xe đi được quãng đường 146 dặm (gần 235 km) trong mỗi lần sạc.

2- Lightning Strike Carbon Edition – siêu xe chạy điện có công suất khủng

Lightning Strike Carbon Edition – siêu xe chạy điện có công suất khủng
Lightning Strike Carbon Edition – siêu xe chạy điện có công suất khủng

Lightning Strike Carbon Edition được đánh giá là một mẫu siêu xe chạy điện có công suất cực khủng. Mẫu siêu xe này được trang bị pin 20 kWh, nó giúp xe đi được cho quãng đường 150 dặm (tương đương 241 km) đối với đường cao tốc và 200 dặm (tương đương 321,86 km) trong đường phố.

3- Zero SR/F – xe máy điện có thể chạy được quãng đường 321,8 km/sạc

Zero SR/F – xe máy điện có thể chạy được quãng đường 321,8 km/sạc
Zero SR/F – xe máy điện có thể chạy được quãng đường 321,8 km/sạc

Ngoài ra Zero SR / F cũng là một trong top 5 mẫu xe máy điện bán chạy nhất thế giới. Có thể thấy mẫu xe máy điện này có hình hài của chiếc Nakedbike hoàn hảo. Zero SR / F không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, mà còn có sức mạnh động cơ điện là trái tim ZF75-10. Nó giúp xe sản sinh được công suất tối đa lên tới 110 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại là 189,8 Nm.

Cùng với đó xe điện Zero SR / F được trang bị bộ pin Lithium-ion ZF14-4, với hệ thống Sạc nhanh, trong 1 giờ có thể sạc từ 0-95%. Điều này đã giúp cho xe chạy được quãng được đường 200 dặm (tương đương với 321,8 km) sau mỗi lần sạc đầy.

4-  Xe máy Energica Ego

Xe máy Energica Ego đi được quãng đường lên tới 120 dặm
Xe máy Energica Ego đi được quãng đường lên tới 120 dặm

Energica Ego là mẫu xe máy điện có khung gầm nhẹ, sở hữu động cơ hiệu có suất cao giống như xe thể thao. Chiếc xe máy điện này có công suất đầu ra tối đa lên tới 145 mã lực. Bên cạnh đó Energica Ego còn có khả năng đạt được vận tốc tối đa 245 km/h cùng với quãng đường lên tới 120 dặm (tương đương với 193,12 km).

5- Vespa Elettrica – xe ga điện có thiết kế sang chảnh

Vespa Elettrica – xe ga điện có thiết kế sang chảnh
Vespa Elettrica – xe ga điện có thiết kế sang chảnh

Với thiết kế sang chảnh cùng công nghệ hiện đại, không quá khó hiểu khi mẫu xe ga điện Vespa Elettrica lại được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Đây là dòng xe chạy điện đầu tiên của Vespa. Chiếc xe có vận tốc tối đa lên tới 70 km/h và đi được quãng đường đi tối đa 100 km khi ở chế độ Eco và quãng đường 70 km khi xe ở chế độ Power/ mỗi lần sạc.

Theo: Dân Việt

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom