Xe máy điện Blacksmith B2 đến từ Ấn Độ sẽ được bán vào năm 2020


02/07/2019 | Xem 1000

Blacksmith Electric, công ty xe máy đến từ Ấn Độ chuẩn bị xuất bán chiếc xe máy điện Blacksmith B2. Chiếc xe sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin lithium-ion 72V sẽ cho nó tầm hoạt động 120km.

Xe máy điện Blacksmith B2 (Thợ Rèn B2)
Xe máy điện Blacksmith B2 (Thợ Rèn B2)

Thay đổi điện bắt đầu từ bên trong

Chính phủ Ấn Độ đang áp dụng áp lực tăng dần cho các nhà sản xuất xe hai và ba bánh để đưa ra các giải pháp EV khả thi nhanh chóng. Vấn đề này đã được startup Blacksmith Electric giải quyết từ năm 2006, theo họ cho biết.

Công ty có trụ sở tại Chennai này đã nộp bằng sáng chế cho nó. Công nghệ hoán đổi pin trở lại sau đó khi mà không ai nghĩ về nó.

Theo Electric Motor Motorcycle News, thiết kế Blacksmith Electric nguyên mẫu đầu tiên đã được thử nghiệm trên đường công cộng từ năm 2005. Đây là những hình ảnh đầu tiên mà Blacksmith Electric đã phát hành công khai về khái niệm B2.

Ảnh chụp chiếc xe cũng toát lên ấn tượng đặc biệt
Ảnh chụp chiếc xe cũng toát lên ấn tượng đặc biệt

Blacksmith đã phát hành một hình ảnh giới thiệu chiếc xe máy sắp ra mắt của nó. Phiên bản sản xuất-spec dự kiến sẽ có các tính năng hiện đại như cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn. B2 có các chế độ lái khác nhau, thiết lập ánh sáng LED hoàn chỉnh và điều hướng sẵn có.

Thợ rèn điện B2 - Ấn tượng đặc biệt

Blacksmith B2 sẽ không hét lên, ít nhất là không phải với động cơ liên tục 5kW (7hp), 14kW (19hp).  Thợ Rèn B2 vượt trội ở phạm vi. Chiếc xe máy điện đang đóng gói pin có thể thay thế kép. Một pin duy nhất đủ cho phạm vi 120km (75 mi). Trong khi hai pin sẽ tăng gấp đôi phạm vi đó lên 240km (150 mi).

Blacksmith cũng đang phát triển các trạm trao đổi pin để cho phép người lái trao đổi pin khi đang di chuyển. Hoặc đối với những người thích sạc ở nhà, pin có thể được mang để sạc trong nhà thuận tiện.

Thợ Rèn B2 dự kiến sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin lithium-ion 72V. Sẽ cung cấp cho nó tầm hoạt động 120km. Chiếc xe máy này cũng được cho là sẽ kế thừa công nghệ pin có thể thay thế. Công nghệ vốn được áp dụng bởi xe máy điện hiện đại như Revolt RV 400.

Blacksmith đã tuyên bố rằng chiếc xe máy sẽ có tốc độ tối đa 120 km/h. Tốc độ của B2 từ 0-50 km trong thời gian 3,7 giây.

Bức ảnh màu tối càng tăng sự tò mò cho người dùng
Bức ảnh màu tối càng tăng sự tò mò cho người dùng

Blacksmith B2 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ trước và sẽ sớm vươn ra thị trường quốc tế.

Công ty khẳng định rằng thế hệ thứ ba nguyên mẫu xe đạp của nó đã đăng nhập trên 7.000 km. Tức là khoảng 4.350 dặm trên đường phố Ấn Độ cho đến nay.

Điểm ấn tượng là công ty không chuyển đổi xe đạp ICE hiện tại sang EVs. Thay vào đó, xe đạp của nó được thiết kế để trở thành EV ngay từ đầu.

Từ những bức ảnh tối có chủ ý như thế này, thật khó để nói được điều gì ấn tượng về Thợ Rèn B2. Nhưng những dòng tương lai retro mà chúng ta có thể thấy là hấp dẫn.

Nguồn: Moneycontrol

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom