Audi Q4 e-tron Concept sẽ trình làng tại Geneva Motor Show 2019


25/02/2019 | Xem 1093

Sau mẫu xe điện đầu tiên e-tron ra mắt vào năm 2018, hãng tiếp tục triển khai mẫu kế tiếp. Đó chính là Audi Q4 e-tron Concept. Dự kiến, sản phẩm sẽ được trình làng tại triển lãm ôtô Geneva Motor Show 2019, chính thức ra mắt toàn cầu

Audi Q4 e-tron Concept mới sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 5/3/2019

Sau khi công bố sẽ ra mắt chiếc xe điện mới, Audi ngay lập tức tung ra những hình ảnh thiết kế của sản phẩm. Đây là chiếc xe chạy điện mạnh mẽ và hiện đại, thiết kế trẻ trung cuốn hút. Ngay sau khi thiết kế phác thảo ra mắt, chúng đã được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và người tiêu dùng.

Chiếc Q4 e-tron Concept cũng có phong cách thiết kế trẻ trung hơn so với phiên bản xe điện đầu tiên của hãng. Phần đầu táo bạo mạnh mẽ, cuốn hút đặc biệt với người dùng. Chi tiết đặc trưng nhất chính là thiết kế cột C về sau. Đường đặc tính "bờ vai" thân xe tương tự như trên mẫu Audi Q2 cũng được thể hiện rõ nét.

Audi Q4 e-tron Concept mới sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 5/3/2019
Audi Q4 e-tron Concept mới sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 5/3/2019

Theo công bố mới nhất của Audi, Audi Q4 e-tron Concept sẽ chính thức được trình làng vào ngày 5/3/2019 – ngày khai mạc của triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2019 tại Thụy Sĩ.

Geneva Motor Show là triển lãm ô tô được đánh giá rất cao. Triển lãm quy tụ nhiều nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới. Đây cũng được chọn là nơi ra mắt nhiều mẫu xe hơi, công nghệ sản xuất nổi tiếng. Triển lãm cũng là nơi đón đầu xu thế, dự đoán được xu hướng phát triển của thị trường.

Cũng tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 lần này, Audi sẽ công bố một mẫu xe hoàn toàn chạy điện dựa trên mẫu Q4 e-tron Concept. Theo thông báo, sản phẩm sẽ được sản xuất hàng loạt vào cuối năm 2020, đầu 2021.

Sản phẩm nằm trong chiến lược điện hóa tương lai của Audi

Ngoài những hình ảnh phác thảo được giới thiệu trước đó, Audi chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về mẫu xe Audi Q4 e-tron Concept. Mọi thông số cũng như giá thành vẫn còn là ẩn số. Sau khi ra mắt tại Geneva Motor Show 2019, Audi Q4 e-tron Concept sẽ tiếp tục được nghiên cứu, hoàn thiện để tới tay người tiêu dùng trong thời gian nhanh nhất.

Q4 e-tron Concept sẽ làm tiền đề cho điện hóa trong tương lai
Q4 e-tron Concept sẽ làm tiền đề cho điện hóa trong tương lai

Trước đó, ngày 18/9/2018, Audi đã chính thức ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của mình. Đó là chiếc Audi e-tron bản sản xuất hàng loạt tại San Francisco nước Mỹ. Chiếc xe mang sứ mệnh lịch sử, đánh dấu cột mốc chính thức ra nhập thị trường xe điện.

Việc ra mắt mẫu Q4 e-tron Concept sẽ làm tiền đề cho bản sản xuất hàng loạt của mẫu xe hoàn toàn chạy điện thứ 2. Đây chính là bước đi tất yếu trong chiến lược điện hóa tương lai của Audi.

Audi vốn là nhà sản xuất xe hơi truyền thống. Những năm qua, hãng đã cho ra đời hàng chục mẫu xe chạy xăng dầu được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Tuy nhiên, động cơ chạy xăng đang có phần lỗi thời so với xu hướng hiện đại. Để giữ được khách hàng, Audi bắt buộc phải thay đổi.

Theo Kienthuc.net.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom