Điểm mặt 5 mẫu xe điện siêu sang, siêu đắt đỏ của năm 2020


08/02/2020 | Xem 1996

Các mẫu xe điện với thiết kế hầm hố, cá tính cùng động cơ khỏe, ổn định đang rất hút khách. Đặc biệt, bạn khó có thể rời mắt khỏi 5 siêu phẩm nổi bật đầy sức hút trong năm 2020 dưới đây đấy!

1. Aspark Owl- xe Nhật đẳng cấp

Aspark Owl đến từ Nhật bản có khung gầm với cấu trúc Carbon Monocoque. Loại này được chế tạo từ sợi gia cường CFRP chất lượng cao nên đảm bảo có thể chịu áp lực tốt. Xe có 4 chế độ lái, sử dụng 4 động cơ điện PMSM nên sở hữu khả năcông suất tới 2.012 mã lực.

Aspark Owl từ Nhật rất lạ mắt, đẳng cấp
Aspark Owl từ Nhật rất lạ mắt, đẳng cấp

Aspark Owl  có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 1,69 giây. Hiện tại hãng mới chỉ sản xuất được 50 chiếc và có giá siêu đắt đỏ khoảng 3,3 triệu USD.

2. Genesis Essentia - xe Hyundai ấn tượng

Genesis Essentia ra mắt thị trường vào năm 2018 nhưng vẫn chưa hết hot. Siêu phẩm này của Hyundai sở hữu hệ thống khung thân và khung gầm liền khối, được gia công từ sợi Carbon. Đặc biệt thiết kế cửa dạng cánh bướm rất hầm hố, đẳng cấp cũng là điểm nhấn đầy ấn tượng của dòng kể trên.

Genesis Essentia sở hữu hệ thống khung thân gầm liên khối
Genesis Essentia sở hữu hệ thống khung thân gầm liên khối

Genesis Essentia có thể tăng tốc lên 100km chỉ trong khoảng 3s. Vận tốc tối đa của xe đạt tới 286 km/h. Đồng thời phiên bản này có thể đi đến 373 km cho mỗi lần sạc đầy.

3. Lotus Evija- xe đua của Anh

Lotus Evija sở hữu động cơ điện  gần 2.000 mã lực, đây là dòng siêu xe nổi tiếng đến từ Anh. Phương tiện có 4 môtơ điện, kết hợp với khối pin Lithium-ion 70 kWh. Xe sở hữu công suất 1.972 mã lực, mô-men xoắn 1.700 Nm.

Lotus Evija từ Anh tăng tốc cực nhanh
Lotus Evija từ Anh tăng tốc cực nhanh

Dòng này cũng gây ấn tượng khi tăng tốc lên 100 km/h chỉ dưới 3 giây. Đồng thời tốc độ tối đa của Lotus Evija  là 322 km/h. Xe còn gây bão với mức giá đắt đỏ khoảng 2,6 triệu USD.

4. Pininfarina Battista - siêu xe của Đức

Pininfarina Battista cũng gây ấn tượng khi sở hữu công suất tối đa 1.877 mã lực, mô-men xoắn cực đại 2.300 Nm. Phương tiệnn tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ dưới 2 giây. Nó cũng có  tốc độ tối đa đáng ngưỡng mộ ở khoảng 349 km/h.

Pininfarina Battista chỉ cần dưới 2s để đạt tốc độ 0-100km
Pininfarina Battista chỉ cần dưới 2s để đạt tốc độ 0-100km

nhà cung cấp từ Đức cho biết mới chỉ có 150 chiếc Pininfarina Battista được hoàn thiện. Vì thế dự kiến siêu phẩm này cũng sẽ tạo ra cơn sốt lớn trong thời gian sắp tới.

5. Lamborghini Terzo Millennio- từ Italy bền bỉ

Lamborghini Terzo Millennio là sản phẩm đầu tay của quá trình hợp tác giữa hãng siêu xe cùng tên của Italy với Học viện Công nghệ Massachusetts.

Lamborghini Terzo Millennio có thân xe được chế tạo từ sợi Carbon tránh nứt vỡ, giảm khối lượng
Lamborghini Terzo Millennio có thân xe được chế tạo từ sợi Carbon tránh nứt vỡ, giảm khối lượng

Được biết, thân xe dòng này được chế tạo từ sợi Carbon. Nhờ thế nó giảm tối đa khối lượng và tránh được các vết nứt trên thân xe. Mặt khác dòng này còn được trang bị hệ thống giả lập âm thanh cho các bánh, tạo ra những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho người lái.

Trong 5 siêu xe kể trên, bạn thích dòng nào nhất? Đừng quên để lại bình luận trên chuyên trang cũng như theo dõi thêm nhiều thông tin thú vị hơn mà hệ thống cập nhật nhé!

Nguồn: https://news.zing.vn/

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom