Hãng xe điện Pega công bố giá mới cực sốc cho năm học 2018


19/07/2018 | Xem 2438

Pega là hãng xe đạp điện khá nổi tiếng tại Việt Nam. Mới đây, hãng xe Pega vừa công bố giá bán lẻ sản phẩm năm 2018. Với giá bán mới này, khách hàng sẽ được mua các dòng xe điện của hãng với giá cực sốc.

Giá xe điện Pega giảm sốc trong năm 2018

Hãng xe điện Pega công bố giá mới cực sốc cho năm học 2018
Hãng xe điện Pega công bố giá mới cực sốc cho năm học 2018

Xe điện hiện nay đang rất thịnh hành trên thị trường. Đặc biệt thời điểm vào năm học mới, cha mẹ thường sắm cho con những chiếc xe điện để làm phương tiện di chuyển. Để tạo điều kiện cho khách hàng, hãng xe điện Việt Pega đã công bố giá bán mới cho năm 2018. Giá bán niêm yết của hãng Pega năm nay được thiết lập với mong muốn người dân dễ tiếp cận và sở hữu được một sản phẩm xe điện chất lượng với mức giá hợp lý. Vì thế, theo nhà sản xuất, toàn bộ sản phẩm xe điện thương hiệu Pega năm 2018 có giá ưu đãi hơn nhiều so với năm trước. Theo đó, mỗi sản phẩm giảm giá lên đến 2.000.000 đồng.

Xe điện Pega giảm giá cực sốc chưa từng có
Xe điện Pega giảm giá cực sốc chưa từng có

Với mức giá này, khách hàng dễ dàng sở hữu được một phương tiện di chuyển chất lượng, giá tốt. Ông Đoàn Linh – CEO xe điện Pega cho biết, mức giá bán này đã được hãng cân đối để phù hợp với nhu cầu thị trường. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại các đại lý ủy quyền của hãng để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Pega – động cơ bền bỉ, tiết kiệm điện

Là hãng xe điện Việt Nam, Pega được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Pega là dòng xe điện rất tiện dụng, không thua kém các dòng xe tay ga chạy xăng. Đây là dòng xe điện hiếm hoi trên thị trường có khả năng di chuyển quãng đường xa lên tới 80 – 100km sau 1 lần sạc. Đặc biệt, động cơ của xe rất khỏe, bền bỉ, có thể leo dốc như xe máy, chống nước hoàn hảo và chịu tải trọng lên đến 200kg.

Xe điện Pega nổi bật với động cơ bền bỉ, tuổi thọ cao
Xe điện Pega nổi bật với động cơ bền bỉ, tuổi thọ cao

Bên cạnh đó, hãng sản xuất cũng chú trọng rất nhiều đến kiểu dáng của xe. Các dòng xe Pega có thiết kế với kiểu dáng sang chảnh, hợp mốt nên được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Các chi tiết xe được gia công cực tốt và xử lý kỹ lưỡng trong quá trình lắp ráp. Vì thế xe chạy êm, nhẹ và vô cùng bền máy.

Các bạn trẻ háo hức với tin xe điện Pega giảm giá sâu
Các bạn trẻ háo hức với tin xe điện Pega giảm giá sâu

Khi mua xe đạp điện Pega, khách hàng còn được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiếm có hãng xe điện nào bảo hành xe lên tới 3 năm và bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí. Cùng với mức giá bán mới cực sốc, đây sẽ là cơ hội để người dùng sở hữu chiếc xe điện chất lượng, giá tốt nhất. Hiện, mức giá mới này được hãng Pega áp dụng cho tất cả cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn thông tin tại hãng khi có nhu cầu mua.

Theo: Kenh14.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom