JVC Việt Nhật top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020


20/01/2021 | Xem 1228

Sáng ngày 10/01/2021 tại Hà Nội, JVC Việt Nhật (Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ JVC Việt Nhật) đã vinh dự được tham gia “Gala Chào Xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt”. Đồng thời JVC Việt Nhật còn nhận giải thưởng danh giá nhất của chương trình đó chính là Top 10, thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2020.

Đại diện của JVC Việt Nhật nhận biểu trưng và chứng nhận tại chương trình “Tự hào thương hiệu đất Việt”
Đại diện của JVC Việt Nhật nhận biểu trưng và chứng nhận tại chương trình “Tự hào thương hiệu đất Việt”

Chúng ta cùng tìm hiểu lý do gì đã khiến cho JVC Việt Nhật có được thành công như hôm nay cũng như định hướng của công ty trong năm 2021 là gì bạn nhé!

Lý do gì khiến JVC Việt Nhật có được thành công như hôm nay?

Quá trình thành xây dựng nhà máy JVC Việt Nhật

Sau 4 tháng thi công, từ 11/2019 trên diện diện tích 10.000m2, Nhà máy sản xuất xe điện, xe máy JVC Việt Nhật đã chính thức đi vào hoạt động (tức là cuối tháng 3/2020).

Dù gặp rất nhiều khó khăn khi chuyển nhà máy cũ sang nhà máy mới do Covid-19, thế nhưng tập thể cán bộ cũng như công nhân viên của công ty vẫn luôn nỗ lực, quyết tâm vừa xây dựng vừa sản xuất.

Nhà máy được thiết kế với công suất mỗi năm là 80.000 xe. Đây cũng là 1 trong nhà máy sản xuất xe điện 2 bánh bài bản, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Dù mới đi vào hoạt động gần 3 năm nhưng công ty luôn nằm trong top đầu về sản lượng cùng giá thành hợp lý, chất lượng ổn định và mẫu mã đa dạng và chiếm trên 70% tỷ lệ nội địa hóa.

Trụ sở chính của công ty JVC Việt Nhật
Trụ sở chính của công ty JVC Việt Nhật

JVC Việt Nhật luôn coi trọng yếu tố con người

Để có được thành công như hôm nay là do công ty JVC Việt Nhật luôn coi trọng yếu tố con người. Cụ thể từ đội ngũ nhân sự, chuyên viên tư vấn bài bản tới những kỹ sư, chuyên gia hàng đầu trong nước cũng như những đối tác nước ngoài.

Công ty luôn sẵn sàng lắng nghe nhà cung cấp, lắng nghe khách hàng để chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn. Mục tiêu của JVC Việt Nhật là ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua.

Để có được sự thành công như hôm nay, JVC Việt Nhật luôn coi trọng yếu tố con người
Để có được sự thành công như hôm nay, JVC Việt Nhật luôn coi trọng yếu tố con người

Với tầm nhìn trở thành một công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam và từng bước xuất khẩu xe điện ra thị trường nước ngoài, giá trị cốt lõi mà JVC Việt Nhật hướng tới là 5 thật:

- Giá thật.

- Chất lượng thật.

- Khuyến mãi thật.

- Chiết khấu thật.

- Tinh thần phục vụ thật tâm, đề cao sự tử tế, vấn đề đạo đức, chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Định hướng của công ty JVC Việt Nhật trong năm 2021

Hiện định hướng của công ty trong năm 2021 cũng như tương lai là không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm, đồng thời đem tới khác biệt cho người tiêu dùng về giá thành, cũng như sự phục vụ tốt nhất và cập nhật các công nghệ mới vào xe đạp điện, xe máy điện như xe điện thông minh, Pin Lithium.

Theo kế hoạch, tới tháng 4/2021, JVC Việt Nhật sẽ thành lập thêm nhà máy số 2 ở Long An hoặc Bình Dương. Nhà máy này sẽ chuyên sản xuất xe đạp điện tập trung dành cho thị trường miền Nam với mục đích hoàn thành sứ mệnh đem tới cho người dân Việt những trải nghiệm xe chạy điện chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Tháng 4/2021, JVC Việt Nhật sẽ thành lập thêm nhà máy số 2 ở Long An hoặc Bình Dương
Tháng 4/2021, JVC Việt Nhật sẽ thành lập thêm nhà máy số 2 ở Long An hoặc Bình Dương

Công ty chúng tôi vô cùng cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác của quý khách hàng/đối tác. Với nền tảng vững chắc trong năm 2021 chúng tôi cam kết sẽ cố gắng đem tới cho quý khách sản phẩm tốt nhất với những tiện ích hiện đại, bền vững hơn.

Ngoài mục tiêu phát triển, công ty luôn đặt chỉ tiêu chất lượng cùng với cung cách phục vụ lên đầu nhằm tạo dựng sự uy tín cũng như được niềm tin tới khách hàng/đối tác.

Chào đón năm mới 2021, JVC Việt Nhật xin gửi lời tri ân đến toàn thể quý khách hàng/đối tác đã quan tâm và dùng những dịch vụ, sản phẩm trong năm qua. Công ty sẽ luôn cố gắng xây dựng mình vững mạnh với chất lượng ngày một tốt hơn để đền đáp những ủng hộ nhiệt tình của quý vị trong thời gian vừa rồi.

Theo: vietnamhoinhap.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom