Qiantu K50 sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe New York Auto Show 2019


11/03/2019 | Xem 1388

Qiantu Motors là hãng xe điện nổi tiếng của Trung Quốc. Mới đây, hãng đã cùng hợp tác với Mullen Technologies để cho ra mắt Qiantu K50. Sản phẩm sẽ có mặt tại tại triển lãm xe New York Auto Show 2019 trong tháng tư tới

Qiantu K50 là mẫu xe thể thao hai cửa, khung sườn thế hệ mới

New York Auto Show 2019 được coi là điểm đến đáng chú ý của nhiều “ông lớn”. Nhiều sản phẩm cũng như công nghệ mới được ra mắt và giới thiệu tới người dùng. Các nhà sản xuất đều coi New York Auto Show là sân chơi nâng tầm thương hiệu.

Qiantu K50 được đánh giá rất cao với thiết kế khỏe khoắn và hiện đại. Đây là mẫu xe thể thao hai cửa, khung sườn làm bằng nhôm, thân xe sợi carbon. Đây là vật liệu rắn chắc nhưng rất nhẹ. Nhờ đó, tổng trọng lượng của xe chỉ khoảng 281 kg. Trọng lượng của xe nhỏ giúp xe di chuyển nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng so với những loại xe thông thường.

Qiantu K50 sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe New York Auto Show 2019
Qiantu K50 sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe New York Auto Show 2019

Ngoài ra, Qiantu K50 còn được trang bị hai mô tơ điện, lắp đều cho trục trước và sau. Thiết lập này đảm bảo xe có thể vận hành tốt hơn ở dẫn động AWD khi sử dụng các chế độ lái khác nhau.

Theo công bố của nhà sản xuất, công suất tối đa mà Qiantu K50 đạt được là 280 kW. Con số này tương đương với 375 mã lực. Mô-men xoắn 580 Nm giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/ giờ chỉ trong 4,6 giây. Tốc độ tối đa theo giới hạn điện tử của siêu xe là 200 km/ giờ.

Qiantu K50 có khả năng di chuyển tới 370 km cho 1 lần sạc

Một điểm đáng chú ý là Qiantu K50 sử dụng hệ thống treo tay đòn kép. Mullen và Qiantu hứa hẹn hệ thống treo này mang lại khả năng xử lý và phản hồi lái chính xác. Người dùng sẽ có cảm giác an toàn trong mỗi hành trình di chuyển của mình.

Ngoài ra Qiantu K50 cũng được trang bị hệ thống phanh Brembo với kẹp phanh bốn pitông tại bốn góc. Bộ mâm hợp kim nhôm siêu nhẹ và lốp hiệu suất cao Pirelli P Zero. Pin xe sử dụng RESS - hệ thống lưu trữ năng lượng sạc đã được Qiantu phát triển. Nhờ đó, chúng cho phép di chuyển tới 370 km cho mỗi lần sạc đầy bình.

Qiantu K50 đang được bán với giá 112.500 USD tại thị trường Trung Quốc
Qiantu K50 đang được bán với giá 112.500 USD tại thị trường Trung Quốc

Nếu sử dụng chế độ hành trình liên tục, khoảng cách di chuyển có thể đạt 515 km/ giờ giữa hai lần sạc. Điều này rất phù hợp cho những chuyến hành trình dài.

Qiantu K50 sẽ được phân phối tại thị trường Mỹ thông qua đối tác Mullen. Tuy chưa có kế hoạch cụ thể nhưng chắc chắn sản phẩm sẽ được bán nhỏ giọt lúc đầu nhằm thăm dò thị trường.

Tại thị trường nội địa, Qiantu K50 đang được bán với giá 112.500 USD. Đây là số tiền không quá lớn đối với phân khúc xe điện hạng sang. Trên thực tế, K50 đã thu được doanh số tích cực.

Theo News.zing

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom