Xe máy điện Harley Davidson LiveWire sẽ ra mắt thị trường vào năm 2019


07/08/2018 | Xem 2659

Ngày 30/7 mới đây, Harley-Davidson đã ra mắt dòng xe máy và xe đạp điện đầu tiên của hãng vứi tên gọi LiveWire. Đây là một bước ngoặt lớn của hãng sản xuất xe phân khối lớn hơn 115 năm tuổi.

Harley-Davidson – thương hiệu xe phân khối lớn hàng đầu

Với những tín đồ xe phân khối lớn, Harley-Davidson không còn là cái tên xa lạ. Được sở hữu một chiếc xe của Harley-Davidson thực sự là niềm mơ ước của bao người. Những chiếc xe phân khối lớn với thiết kế tuyệt hảo, động cơ mạnh mẽ luôn cuốn hút.

Xe chạy điện LiveWire thực sự rất cuốn hút
Xe chạy điện LiveWire thực sự rất cuốn hút

Tuy nhiên, dường như thị trường xe phân khối lớn đang dần tụt lùi. Vì thế Harley-Davidson đã có kế hoạch đóng cửa một nhà máy tại Missouri. Dòng xe phân khối lớn của Harley-Davidson cũng đã tiến dần vào thị trường Châu Á. Harley-Davidson bắt tay với các đối tác tại đây để sản xuất ra những dòng xe phù hợp với nhu cầu của khách hàng khu vực này.

Với xu hướng phát triển của xe chạy điện, Harley-Davidson không nằm ngoài cuộc. Mới đây, hãng cũng đã bắt tay sản xuất và cho ra mắt dòng sản phẩm xe máy điện đầu tiên. Mặc dù thị trường xe chạy điện đã khá sôi động với hàng loạt thiết kế được khách hàng ưa chuộng. Song hãng sản xuất Harley-Davidson vẫn rất tự tin với những sản phẩm của mình.

Đại diện Harley-Davidson cho biết, với kinh nghiệm hơn 115 năm sản xuất xe phân khối lớn. Khi gia nhập thị trường xe chạy điện, Harley-Davidson sẽ ứng dụng những kỹ thuật và thiết kế mới lạ, hiện đại cho những chiếc xe này. Vì thế, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiếc xe chạy điện thực sự “chất”.

LiveWire – xem máy điện đáng được đón chờ của Harley-Davidson

Các kỹ thuật của hãng xe phân khối lớn Harley-Davidson đã nghiên cứu và cho ra đời dòng xe máy điện LiveWire. Đây là sản phẩm xe máy chạy điện đầu tiên của hãng sản xuất hơn 115 năm tuổi. Hãng sản xuất dự kiến sẽ đưa sản phẩm ra thị trường trong năm 2019. Những dòng xe tiếp theo sẽ được ra mắt cho đến năm 2022.

Xe máy điện LiveWire không kém gì một chiếc phân khối lớn
Xe máy điện LiveWire không kém gì một chiếc phân khối lớn

Với thiết kế, xe máy điện LiveWire cực kỳ hiện đại, mạnh mẽ. Chỉ nhìn bề ngoài, không ai có thể nhận ra đây chính là một chiếc xe chạy điện. Các kỹ sư và nhà thiết kế của Harley-Davidson đã dựa theo các mẫu phân khối lớn để thiết kế ra chiếc xe này. Vì thế, LiveWire không bị nhầm lẫn với bất cứ dòng xe chạy điện nào hiện nay.

Xe điện LiveWire sẽ đưa ra thị trường vào năm 2019
Xe điện LiveWire sẽ đưa ra thị trường vào năm 2019

Theo thông tin từ nhà sản xuất, xe điện LiveWire sở hữu động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Động cơ của LiveWire được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, không kém gì một chiếc phân khối lớn. Vì thế, đây là dòng xe điện được các tín đồ rất mong chờ trong năm tới đây.

Không chỉ nổi bật về động cơ, công suất, LiveWire còn vô cùng bền bỉ với khả năng chạy đường trường xuất sắc. Sự xuất hiện của LiveWire sẽ khiến nhiều dòng xe moto chạy điện trên thị trường hiện nay phải dè chừng. Hiện tại, hãng sản xuất vẫn chưa đưa ra mức giá cho dòng xe này. Nhưng chắc rằng, ngay khi ra đời, LiveWire sẽ tạo nên cơn sốt vô cùng lớn.

Theo: Baotintuc.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom