Xe máy điện VINFAST chuẩn bị ra mắt thị trường vào cuối năm 2018


24/07/2018 | Xem 4756

Mới đây Vinfast – một thương hiệu của Vingroup đã được giới thiệu đến khách hàng. Đây là thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam. Bên cạnh sản xuất ô tô, tập đoàn này cũng giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm xe điện đầu tiên. Dự kiến, dòng xe máy điện Vinfast sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm nay.

Vinfast – “siêu xe” máy điện thương hiệu Việt

Là thành viên của tập đoàn Vingroup - doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. VinFast đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất ô tô, xe máy điện hàng đầu Đông Nam Á. Dù mới gia nhập thị trường sản xuất ô tô, xe điện, nhưng khách hàng đang rất mong đợi các sản phẩm của nhà sản xuất này. Để thuận lợi cho quá trình ra mắt sản phẩm, Vinfast đã hợp tác cùng nhiều đối tác hàng đầu thế giới. Các chuyên gia về siêu xe, xe điện được mời từ nước ngoài về tư vấn phát triển cho sản phẩm. Đồng thời, Vinfast cũng mua chuyển giao các công nghệ sản xuất độc quyền của các hãng sản xuất lớn.

Xe máy điện Vinfast liệu có làm nên “sóng lớn” trên thị trường
Xe máy điện Vinfast liệu có làm nên “sóng lớn” trên thị trường

Với mục tiêu cho ra đời một dòng xe mang bản sắc Việt, phù hợp với người Việt. Đội ngũ kỹ sư của Vinfast đã tăng cường nghiên cứu và ứng dụng. Theo nhà sản xuất, dòng xe điện Vinfast được ứng dụng động cơ vô cùng mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ.

Đặc biệt, động cơ của dòng xe điện Vinfast đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng. Trong đó, khả năng di chuyển trong môi trường nước hay các địa hình đối núi được nghiên cứu kỹ lưỡng. Hiện tại, dòng xe máy điện đầu tiên của VinFast được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đặt tại Tổ hợp Nhà máy sản xuất ô tô, xe máy điện tại khu kinh tế  Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng).

Vinfast tuyển đại lý ủy quyền xe máy điện

Theo thông tin mới nhất từ VinFast, từ ngày 16/7 đến 30/8, VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc, giai đoạn 1.

Là thương hiệu xe điện mới tại Việt Nam, nhưng Vinfast tự tin chất lượng sản phẩm vượt trội hơn nhiều dòng xe nhập khẩu hiện nay. Đặc biệt, xe máy điện Vinfast phù hợp với người dùng Việt.

Vì thế, để mở rộng thị trường và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, Vinfast tuyển đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Theo đó, các doanh nghiệp muốn trở thành đại lý ủy quyền bán xe máy điện VinFast sẽ phải đáp ứng các điều kiện về vị trí, mặt bằng và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.

Mẫu xe máy điện được cho sẽ là sản phẩm của Vinfast
Mẫu xe máy điện được cho sẽ là sản phẩm của Vinfast

Về vị trí, các đại lý phải nằm trên các tuyến đường, phố là trục giao thông chính và nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối của VinFast. Các cửa hàng phải có diện tích tối thiểu từ 200m2, mặt tiền rộng từ 10m.

Các đại lý ủy quyền của Vinfast sẽ được công ty hỗ trợ một cách tối ưu trong quá trình kinh doanh. Tất cả vấn đề liên quan tới kỹ thuật, động cơ sẽ được chuyên gia chuyển giao chi tiết. Đặc biệt, các cơ sở kinh doanh sẽ được đầu tư theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu 5 sao của Công ty.

Với định hướng phát triển này, Vinfast đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong những hãng sản xuất xe điện hàng đầu Việt Nam trong 5 năm tới.

Theo: Cafebiz.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom