999+ lý do bạn nên chọn mua xe đạp điện Vnbike V9 đầu năm 2021


20/02/2021 | Xem 1216

Xe đạp điện Vnbike V9 hiện đang là chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Tại sao chiếc xe điện này lại thu hút khách hàng đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về lý do qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Vnbike V9 sở hữu thiết kế thể thao với kiểu dáng thon gọn

Vnbike V9 sở hữu thiết kế thể thao, hiện đại với kiểu dáng thon gọn được tích hợp nhiều công nghệ thông minh đem tới nhiều tiện ích cho người dùng.

Vnbike V9 sở hữu thiết kế thể thao với kiểu dáng thon gọn
Vnbike V9 sở hữu thiết kế thể thao với kiểu dáng thon gọn

Chiếc xe đạp điện này được thiết kế với phần khung là thép chắc chắn – sơn tĩnh điện. Lớp áo của khung là phần nhựa tổng hợp sơn 5 lớp cùng với team nước phủ bóng đẹp mắt tạo ấn tượng mạnh cho người dùng ngay từ ánh nhìn đầu.

Ngoài ra xe đạp điện Vnbike V9 còn có tất cả 3 tone màu là đen, xanh dương và đỏ. Như vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Giỏ xe lớn giúp bạn để được nhiều đồ dùng cá nhân

Bên cạnh đó, mẫu xe điện này còn được thiết kế giỏ xe lớn, bắt chắc chắn ở thân phía trước. Bên trong giỏ xe có diện tích rộng rãi, giúp bạn để được nhiều loại đồ dùng cá nhân. Mặt khác bên trên giỏ còn được trang bị nắp đậy giúp bảo vệ những đồ dùng bên trong.

Phía trên của giỏ xe chính là đầu đèn với những bóng đèn LED đồng bộ với nút điều khiển của xe. Đầu đèn được đặt giữa 2 tay lái, nó có thể xoay dễ dàng theo hướng điều khiển tạo sự thuận tiện cùng góc quan sát tối ưu.

Giỏ xe lớn giúp bạn để được nhiều đồ dùng cá nhân
Giỏ xe lớn giúp bạn để được nhiều đồ dùng cá nhân

Để chân được bố trí với khoảng cách phù hợp

Mẫu xe điện này được Vnbike bố trí phần để chân ở thân dưới của xe. Nó được đặt tại khoảng cách phù hợp tạo nên cho người điều khiển sự thoải mái khi vận hành. Không những thế phần để chân còn được bao quanh bởi nhựa thon gọn giúp tăng sang trọng của Vnbike V9.

Mặt khác, bàn đạp của xe được bố trí song song với thân dưới giúp người dùng có thể chọn lựa chế độ vận hành đạp bằng cơ hoặc để chân khi vận hành bằng điện.

Yên xe được thiết kế kéo dài theo thân trên của Vnbike V9

Xe đạp điện Vnbike V9 có yên xe được thiết kế kéo dài theo thân trên. Nó được làm từ nệm cao su tự nhiên, định hình bởi khuôn nhựa ở bên trong và bọc lớp áo da nhân tạo ở ngoài có khả năng chống nước với độ đàn hồi cao.

Yên của xe được Vnbike thiết kế cho hai người cùng lúc. Phía dưới của yên xe là ngăn đựng bình ắc quy có khả năng chứa được 4 bình ắc quy 48V – 12A, giúp xe vận hành quãng đường lên tới 50 km/lần sạc.

Yên xe được thiết kế kéo dài theo thân trên của Vnbike V9
Yên xe được thiết kế kéo dài theo thân trên của Vnbike V9

Xe đạp điện Vnbike V9 an toàn cho người sử dụng

Với vận tốc di chuyển ở mức an toàn (30 - 40km/h), xe điện Vnbike V9 giúp người dùng có an tâm hơn khi sử dụng. Hơn nữa, nối cụm bánh sau với thân trên chính là cặp giảm xóc lò xo êm ái. Nó giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, êm ái.

Đặc biệt hơn bao quanh vành đúc là lốp cao su có săm thông dụng 18x2.5 giúp cho xe dễ dàng vượt qua mọi địa hình.

Chính vì những lý do kể trên, xe đạp điện Vnbike V9 hiện đang là chọn lựa ưu tiên của nhiều khách hàng trong đầu năm 2021.

Vậy bạn còn đắn đo gì nữa, kết nối cho Thế Giới Xe Chạy Điện qua số Hotline 1800 6726 - 093.890.6886 để sớm sở hữu chiếc xe điện Vnbike này với giá chỉ 11.250.000đ cùng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lên tới 800.000đ.

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom