4 mẫu xe đạp chạy điện được nhiều người chọn mua nhất năm 2020


28/08/2020 | Xem 2058

Khi người dùng ngày càng chọn lựa những phương tiện thân thiện với môi trường để di chuyển. Chính vì thế trong những năm gần đây thị trường xe đạp điện đã liên tục mở rộng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 mẫu xe điện được nhiều người chọn mua nhất năm 2020 qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Swagtron EB5 Pro – mẫu xe đạp điện có thiết kế nhỏ gọn với giá rẻ nhất 2020

Swagtron EB5 Pro chính là mẫu xe đạp điện có thiết kế nhỏ nhất trong danh sách này. Chiếc xe có trọng lượng chỉ 16 kg, vậy nên bạn có thể dễ dàng gấp và đem đi bất cứ đâu. Hơn nữa chiếc xe điện này còn có thể di chuyển được quãng được 25 km/lần sạc với tốc độ tối đa lên tới 25 km/h.

Swagtron EB5 Pro – mẫu xe đạp điện có thiết kế nhỏ gọn với giá rẻ nhất 2020
Swagtron EB5 Pro – mẫu xe đạp điện có thiết kế nhỏ gọn với giá rẻ nhất 2020

Bên cạnh đó khi hết pin, quý vị vẫn có thể dùng Swagtron EB5 Pro như chiếc xe đạp điện thường. Nó hỗ trợ tải lên tới 120kg. Với kích cỡ nhỏ, tốc độ vừa phải và giá mềm chỉ khoảng 500 USD… Swagtron EB5 Pro xứng đáng là một trong mẫu xe được ưa chuộng nhất 2020.

2. Rad Power Bikes RadRunner 1 – xe đạp điện có giá khoảng 27 triệu đồng

Xe điện Rad Power Bikes RadRunner 1 có thiết kế yên sau và trước rộng rãi. Vì thế chiếc xe này phù hợp để những bậc phụ huynh, cha mẹ chờ con nhỏ đi dạo phố. Ngoài ra chiếc xe điện này còn được nhà sản xuất trang bị động cơ 750 watt với tốc độ tối đa lên 32 km/h.

Rad Power Bikes RadRunner 1 – xe đạp điện có giá khoảng 27 triệu đồng
Rad Power Bikes RadRunner 1 – xe đạp điện có giá khoảng 27 triệu đồng

Hơn nữa Rad Power Bikes RadRunner 1 còn có hỗ trợ tải lên tới 130 kg. Vậy nên nó hoàn toàn có thể phù hợp ngay cả khi bạn chở thêm người ngồi ở đằng sau. Hiện chiếc xe chạy điện này được bán với mức giá khoảng 27 triệu đồng (Tương đương với 1.199 USD).

3. Xe đạp điện Camp Scrambler có khả năng di chuyển liên tục 80 km/lần sạc

Mẫu xe đạp điện Camp Scrambler của Juice hiện đang có giá bán là 53 triệu đồng (Tương đương 2.299 USD). Yên xe được thiết kế dài gợi nhớ tới chiếc xe đạp của thập niên 70, tuy nhiên nó lại mang hơi hướng hiện đại.

Đặc biệt Camp Scrambler còn được trang bị động cơ Bafang 750 watt, giúp xe có thể di chuyển liên tục trên quãng đường 80km/ lần sạc với tốc độ tối đa lên 45 km/h.

Xe đạp điện Camp Scrambler có khả năng di chuyển liên tục 80 km/lần sạc
Xe đạp điện Camp Scrambler có khả năng di chuyển liên tục 80 km/lần sạc

Chiếc xe này nặng 32kg, và có hỗ trợ tải tối đa lên 124kg. Ngoài ra mặt trước và sau xe còn được trang bị đèn cảnh báo cùng với đó là phanh đĩa kép giúp người lái có thể an toàn hơn trên mọi cung đường.

4. GoCycle GS – Mẫu xe điện có thiết kế mang tính tương lai

GoCycle GS là mẫu xe điện có giá khá đắt, khoảng 65 triệu đồng (Tương đương 2.799 USD). Chiếc xe   đạp điện này có thiết kế mang tính tương lai, bạn có thể gấp gọn nó và mang đi bất cứ đâu một cách dễ dàng.

GoCycle GS – Mẫu xe điện có thiết kế mang tính tương lai
GoCycle GS – Mẫu xe điện có thiết kế mang tính tương lai

Động cơ của xe nằm ở phía trước và nó được bọc bởi khung chạy dài tới bánh sau. Đi kèm với đó là hệ thống phuộc giúp bạn bạn di chuyển dễ dàng trên những đoạn đường gồ ghề. Ngoài ra viên pin 300 Wh của GoCycle giúp xe có khả năng di chuyển tối đa lên tới 65 km/lần sạc.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất của chiếc xe này còn phát hành ứng dụng GoCycle Connect trên App Store và Google Play, cho phép bạn có thể thay đổi tốc độ, chế độ và bật/tắt ga.

Theo: plo.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom