Bật mí 3 mẫu xe máy điện JVC eco dành cho phái đẹp 2020


16/03/2020 | Xem 1711

Xe máy điện JVC eco hiện đang là dòng sản phẩm ngày càng được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là phái đẹp. Nếu chị em yêu thích những dòng xe điện có thiết kế thời thượng, sang trọng, thì không thể bỏ qua được 3 mẫu xe JVC eco được chúng tôi nói tới trong bài viết dưới đây:

1. Xe máy điện JVC eco Limited Vespa – quyến rũ, lôi cuốn

Xe máy điện JVC eco Limited Vespa có thiết kế hoàn hảo với kiểu dáng được lấy cảm hứng bởi những dòng xe Vespa thời thượng. Chính vì thế bạn sẽ thấy được vẻ đẹp quý phái, sang trọng ở mẫu xe máy điện JVC eco Limited Vespa này.

Hơn hết hiện mẫu xe máy điện này có đầy đủ màu sắc trẻ trung, sặc sỡ (Đen, đỏ, trắng, xanh đen, xanh ngọc và đỏ đô) cho bạn nhiều chọn lựa phù hợp. Với nước sơn sáng bóng hiện đại kết hợp bộ vỏ cao cấp sẽ giúp cho xe luôn giữ được màu sắc tươi sáng sánh cùng thời gian.

Xe máy điện JVC eco Limited Vespa - quyến rũ, lôi cuốn
Xe máy điện JVC eco Limited Vespa - quyến rũ, lôi cuốn

Ngoài ra dòng xe máy điện JVC eco này còn sử dụng bánh trước được làm từ vành đúc La zăng có đường kính 10 inch. Và bao quanh nó là lốp cao su không ruột 100/90-10 có độ bền cao. Đồng thời nó còn được trang bị thắng đĩa lớn đồng bộ cùng tay lái giúp cho xe dễ dàng sử dụng trong quá trình vận hành. Và toàn bộ phần bánh phía trước được kết nối cùng với thân xe qua một giảm sóc dầu êm ái, giúp cho máy điện JVC eco Limited Vespa vận hành nhành nhẹ nhàng trên mọi dạng địa hình.

- Giá bán xe máy điện JVC eco Limited Vespa là 14.990.000₫ (Chưa giảm giá là 15.800.00₫).

2. Xe máy điện JVC eco Gogo Plus 2020

Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng kiểu dáng thời trang, tinh tế, JVC eco Gogo Plus 2020 là một trong những mẫu xe máy điện được phát đẹp yêu thích nhất trong năm 2020.

Với hệ thống đèn Led chiếu sáng nguyên khối được bố trí tại mặt trước của xe cùng hệ thống đèn hậu cực độc đáo có các đốm sáng giống viên kim cương. Điều này đã giúp cho mẫu xe điện JVC eco này luôn nổi bật trước mọi góc nhìn.

Xe máy điện JVC eco Gogo Plus 2020 độc đáo, mới mẻ
Xe máy điện JVC eco Gogo Plus 2020 độc đáo, mới mẻ

Không những thế với chiếc đồng hồ điện tử có kích cỡ lớn giúp cho bạn dễ dàng nắm bắt mọi thông số của xe kể cả khi trời tối. Nhờ hệ thống điện tử hiện đại, các thông số đều được hiển thị một cách rõ nét.

Hệ thống động cơ của xe máy điện JVC eco Gogo Plus 2020 được thiết kế khá phù hợp với nhu cầu di chuyển của tất cả mọi người. Với động cơ JVCECO JVC60V800W, xe có thể đạt được vận tốc tối đa lên tới 50km/h và di chuyển trong quãng đường từ 70 – 80km/lần sạc.

- Giá bán xe máy điện JVC eco Gogo Plus 2020 là 14.350.000₫ (Chưa giảm giá là: 15.290.000₫).

3. Xe máy điện JVC eco Royal

Ngay từ cái tên đã thể hiện được sự thời thượng cũng như sang trọng của mẫu xe máy điện JVC eco Royal. Xe có thiết kế sang trọng và tinh tế, với những đường cong mềm mại tạo nên được sự cuốn hút ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Xe máy điện JVC eco Royal sang trọng, hiện đại
Xe máy điện JVC eco Royal sang trọng, hiện đại

Với công suất 800W đặt ở tâm của bánh sau, được vận hành dựa trên sự truyền động từ tay ga, thông qua bộ điều khiển. Đồng thời động cơ của xe còn được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của JVC đem đến độ bền cao, ổn định trong vận hành và chống nước khi dùng trong điều kiện trời mưa.

- Hiện giá xe máy điện JVC eco Royal là 15.350.00₫ (Chưa giảm giá 16.500.000₫).

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua những dòng xe máy điện JVC eco có thiết kế sang trọng, thời thượng này. Hãy tìm đến showroom xe máy điện tại HCM, Đồng Nai, Hà Nội, Long An, Bắc Ninh, Bình Dương, Lặng Sơn, Nghệ An, Bình Định và Hải Phòng của hệ thống Thế Giới Xe Chạy Điện. Tại đây, ngoài những dòng xe máy điện của JVC eco chúng tôi còn có nhiều mẫu xe điện sang trọng, hiện đại khác nữa!

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom