Honda hứa hẹn ra mắt xe máy điện EM1 đến toàn cầu vào năm 2025


03/12/2023 | Xem 323

Honda EM1 e là một trong những mẫu xe máy điện của hãng xe Nhật hứa hẹn cho ra mắt toàn cầu đến năm 2025. Điều này cho thấy thương hiệu Honda đang tập trung nhiều vào việc phát triển các sản phẩm xe điện tương thích với xu hướng phát triển bền vững hiện nay.

Cùng theo dõi bài viết tham khảo dưới đây, hệ thống sẽ giới thiệu đến bạn đặc điểm cũng như phạm vi hoạt động của xe.

Giới thiệu đặc điểm của mẫu xe Honda EM1 e

Xe Honda EM1 e có hình dáng giống như kiểu xe tay ga chạy bằng xăng trông hiền hơn nhiều so với BMW CE 04 bởi chúng có thiết kế thể thao, sử dụng công nghệ tiên tiến trông thật mạnh mẽ. Sức mạnh của xe cũng chỉ ở mức bình thường.

 

Honda EM1 e có hình dáng giống như kiểu xe tay ga chạy bằng xăng nhưng trông hiền hơn nhiều vì chúng có thiết kế thể thao, sử dụng công nghệ tiên tiến
Honda EM1 e có hình dáng giống như kiểu xe tay ga chạy bằng xăng nhưng trông hiền hơn nhiều vì chúng có thiết kế thể thao, sử dụng công nghệ tiên tiến

 

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm các tính năng thông minh như kết nối internet, hỗ trợ điều khiển giọng nói, hệ thống định vị GPS, cảm biến an toàn cùng với nhiều tính năng khác nữa để trải nghiệm xe.

Động cơ tạo ra công suất nhỏ khoảng 2.3 mã lực chỉ chạy tối đa được khoảng 45 km/h. Nhờ mô-men xoắn cực đại 90Nm bù lại mà người điều khiển xe sẽ có cảm giác Honda EM1 e có sức mạnh hơn so với xe tay ga chạy xăng 50cc.

Phạm vi hoạt động của xe

Tuy nhiên, nhắc đến phạm vi hoạt động thì mẫu xe bày quá hạn hẹp vì chúng chỉ dừng ở mức độ 50km. Đây là số lượng vừa đủ để di chuyển trong thành phố. Điều đó có thể cho thấy rằng mẫu xe máy điện này sẽ tập trung nhắm đến những người dùng ưa chuộng sử dụng xe điện.

 

Phạm vi của xe quá hạn hẹp và chỉ dừng ở mức 50km
Phạm vi của xe quá hạn hẹp và chỉ dừng ở mức 50km

 

Bên cạnh đó, pin của xe có thể tháo rời nên người dùng không phải lo lắng cắm sạc ở đâu khi sống trong chung cư hoặc những chỗ có rất ít điểm sạc.

Mẫu xe này sử dụng pin 50V nặng 10kg có thể sạc từ 25% đến 75% trong vòng 160 phút tương đương với 2,7 tiếng. Đặc biệt khi sử dụng bộ sạc gia đình làm mát bằng không khí 270W, còn để sạc từ 0 - 100% sẽ mất khoảng 6 giờ.

Hiện Honda chưa tiết lộ nhiều thông tin về mẫu xe điện Em1 nhưng nhiều chuyên gia cho rằng giá của xe sẽ tương đương với đối thủ Yamaha NEO’S.

Chiếc xe của Yamaha đang được rao bán với mức giá khoảng 3.000 bảng Anh ở Châu Âu tương đương với 87,6 triệu đồng. Nếu ở Việt Nam thì mẫu xe điện này sẽ có giá khoảng 50 triệu đồng.

Hy vọng nội dung chia sẻ liên quan đến vấn đề Honda hứa hẹn ra mắt xe máy điện EM1 đến toàn cầu vào năm 2025 trong bài viết trên sẽ giúp quý bạn hiểu rõ hơn. Đừng quên theo dõi hệ thống để cập nhật thêm nhiều thông tin, tin tức mới nhất bạn nhé!

Theo autopress.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom