Siêu xe Pininfarina Battista với 1.900 mã lực sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2020


02/03/2020 | Xem 1123

Hãng xe Italy sẽ đem tới một món quà vô cùng thú vị trong triển lãm xe Geneva Motor Show 2020 diễn ra vào tuần tới. Món quà thú vị đó, chính là bản đặc biệt của siêu xe Pininfarina Battista- mẫu xe điện có 1.900 mã lực.

Battista Anniversario phiên bản xe điện đặc biệt sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2020

Tại Geneva Motor Show năm 2019, khi Pininfarina Battista xuất hiện. Thì siêu xe này lập tức thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu. Bởi chính thiết kế đậm chất Italy cũng như công suất cực mạnh của Pininfarina Battista.

Siêu xe Pininfarina Battista
Siêu xe Pininfarina Battista

Siêu xe Pininfarina Battista được hãng xe Italy hứa hẹn đạt công suất 1.900 mã lực và có mô-men xoắn 2.299 Nm. Ngoài ra sức mạnh này sẽ đến từ 4 động cơ điện gắn trên những trục xe và khối pin 120 kWh. Siêu xe mới của Pininfarina đã tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 2 giây. Nó ngang với xe Rimac C_Two và Tesla Roadster. Dòng xe điện Pininfarina Battista trước khi đạt vận tốc tối đa trên 349 km/h, nó chỉ mất chưa tới 12 giây tăng tốc từ 0km/h lên tới 300 km/h. Với sức mạnh vượt trội này, Pininfarina Battista được đánh giá là siêu xe Italy mạnh nhất và nhanh nhất từng được sản xuất.

Nếu như Pininfarina Battista vẫn chưa đủ thu hút. Chắc chắn, giới mộ điệu sẽ phấn khích khi biết hãng xe Italy này tại triển lãm xe tại Geneva Motor Show 2020 sắp tới sẽ trưng bày phiên bản đặc biệt của Pininfarina Battista.

Siêu xe Pininfarina Battista với 1.900 mã lực sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2020
Siêu xe Pininfarina Battista với 1.900 mã lực sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2020

Với tên gọi là Battista Anniversario, phiên bản xe đặc biệt mới này chính là biểu tượng cho kỷ niệm 90 năm thành lập Pininfarina. Hãng xe Italy đã từng đóng góp nhiều thiết kế biểu tượng như Alfa Romeo Spider và Ferrari F40.

Siêu xe giới hạn Pininfarina Battista Anniversario chỉ sản xuất 5 chiếc

Pininfarina cho biết sẽ chỉ có 5 chiếc Battista Anniversario được sản xuất. Và hiển nhiên 5 chiếc Battista Anniversario này sẽ là bộ sưu tập vô cùng giá trị. Hãng xe này mô tả Battista Anniversario chính là biểu trưng của siêu xe với công suất lớn.

Lộ hình ảnh siêu xe giới hạn Pininfarina Battista Anniversario chỉ sản xuất 5 chiếc
Lộ hình ảnh siêu xe giới hạn Pininfarina Battista Anniversario chỉ sản xuất 5 chiếc

So với siêu xe tiêu chuẩn, thì phiên bản đặc biệt này sẽ có thiết kế tính biểu tượng độc đáo và được trang bị một khả năng động học nâng cao bởi khí động học riêng biêth.

Hình ảnh lộ diện cho thấy siêu xe Battista Anniversario được trang bị cánh gió khí động học mới ở phía sau. Thế nhưng, chúng ta sẽ phải chờ xem chiếc siêu xe phiên bản cực hiếm này có mã lực mạnh hơn 1.900 hay không.

Pininfarina cách đây ít lâu đã thông báo trong 6 tháng nữa, siêu xe Battista sẽ được hoàn thiện. Và thời điểm giao siêu xe này sẽ bắt đầu trước cuối năm 2020.

Ngoài ra siêu xe Pininfarina Battista tiêu chuẩn sẽ chỉ được hãng sản xuất 150 chiếc. Và giá bán của siêu xe này là 2,2 triệu USD/chiếc. Riêng tại thị trường Mỹ sẽ được Pininfarina ưu tiên mua 50 chiếc.

Nguồn: news.zing.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom