VinFast giới thiệu 4 mẫu concept của xe đạp điện và xe trợ lực tại CES 2023


15/05/2023 | Xem 16624

VinFast vừa rồi đã giới thiệu 4 mẫu concept xe đạp điện và xe trợ lực tại CES 2023, đó là một động thái tương đông với cách làm của nhiều nhà sản xuất ô tô hiện nay.

Chắc hẳn đây là thắc mắc và mối quan tâm của rất nhiều người. Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề.

Xe đạp điện SUV và xe Crossover

Vinfast đã trở lại triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023 sau một năm công bố chiến dịch thuần điện để trình làng những chiếc xe SUV và Crossover chạy điện và trưng bày các mẫu concept xe đạp điện.

 

Hai chiếc xe đạp đó có động cơ Micro Motor và mỗi chiếc đều có phong cách thiết kế khác nhau
Hai chiếc xe đạp đó có động cơ Micro Motor và mỗi chiếc đều có phong cách thiết kế khác nhau

 

Những chiếc xe đạp điện này đều là hàng trưng bày và chưa có thêm thông tin về việc chúng có được đưa vào sản xuất không. Hai chiếc xe đạp đó có động cơ Micro Motor và mỗi chiếc đều có phong cách thiết kế khác nhau.

Trong đó, co một chiếc xe màu xanh lá cây với mô tơ điện đặt giữa dạng Hybrid và chiếc xe thứ hai màu xanh lam dạng xe leo núi với kết cấu động cơ tương tự.

Chiếc xe đạp điện cỡ nhỏ với động cơ trung tâm phía sau

Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu một chiếc xe đạp điện cỡ nhỏ với những động cơ trung tâm phía sau. Chiếc xe này sử dụng khung kiểu xe mô tô mở với yên dài cứng cáp bao phủ pin bên dưới.

Ngoài ra, xe còn được sử dụng một cặp lốp giày có đường kính 20 inch và buộc treo hình vương miện kép ở trên xe.

Mẫu xe đạp điện gấp bánh

Mẫu xe đạp điện gấp bánh là mẫu cuối cùng với động cơ đặt phía sau. Những chiếc xe đạp điện như vậy rất phổ biến và ưa chuộng đối với khách hàng cần mang xe đạp điện lên xe buýt hoặc tàu điện ngầm.

 

Những chiếc xe đạp điện này rất phổ biến và ưa chuộng đối với khách hàng
Những chiếc xe đạp điện này rất phổ biến và ưa chuộng đối với khách hàng

 

Những người lái xe có thể sử dụng chiếc xe đạp điện này bỏ trong cốp xe gấp nhỏ lại để mở rộng phạm vi đi vào thành phố.

Có thể nói, các concept xe đạp điện của VinFast đang giúp bổ sung sản phẩm của hãng trước quá trình phát hành cổ phiếu lần đầu  và kinh nghiệm sản xuất xe máy điện tại Việt Nam. Điều đó sẽ  giúp ích cho việc phát triển những dòng xe đạp điện trong tương lai.

Việc bán kèm các dòng xe điện đang trở thành xu hướng của các nhà sản xuất ô tô bởi chúng có thể giúp họ tận dụng được ưu thế sản xuất của mình với lượng khách hàng có sẵn.

Như vậy, trên đây là toàn bộ chia sẻ về 4+ Mẫu concept xe đạp điện và xe trợ lực của CES 2023. Hy vọng qua đó, bạn sẽ hiểu hơn về vấn đề cũng như các mẫu xe điện của Vinfast.

Theo cafef.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom