Xe tay ga điện Honda Benly sẽ được bán tại Nhật Bản từ tháng 4 năm 2020


26/12/2019 | Xem 5988

Xe máy điện Honda Benly sẽ được bán từ tháng 4/2020 tại thị trường Nhật Bản. Chiếc xe sẽ có giá từ 7,37 lakh yên đến 7,48 lakh yên.

Xe máy điện Honda E Benly
Xe máy điện Honda E Benly

Honda có kế hoạch sản xuất và bán 200 chiếc xe điện Benly

Honda đã giới thiệu chương trình Honda e: Technology tại Tokyo Motor Show lần thứ 46 vào tháng 10 năm 2019. Một phần của chương trình đó, chiếc xe tay ga Benly E, hiện sắp đi vào sản xuất. Đó là phiên bản điện của Benly, một chiếc xe tay ga giao hàng chắc chắn mà Honda hiện đang bán cho các doanh nghiệp tại Nhật Bản. Benly E (đã bỏ lỡ một cơ hội hoàn hảo cho Benl-E tại đây, Honda. Rất thất vọng về bạn - JM) dự kiến sẽ tung ra cho khách hàng doanh nghiệp vào tháng 4 năm 2020.

Chiếc xe điện đang được Honda đưa vào sản xuất để tung ra thị trường
Chiếc xe điện đang được Honda đưa vào sản xuất để tung ra thị trường

Phần đó là những tin tốt lành và nhanh chóng bất ngờ. Các tin xấu? House of Honda chỉ có kế hoạch bán 200 trong số này mỗi năm, để bắt đầu.

Bốn mô hình sẽ có sẵn: Benly E: I, Benly E: II và phiên bản Pro của từng biến thể Benly. Các phiên bản Pro được trang bị một giỏ lớn phía trước, tàu sân bay lớn phía sau, bộ phận bảo vệ đốt ngón tay và hệ thống phanh chân đều được trang bị theo tiêu chuẩn.

Thông số kỹ thuật đáng chú ý của Honda E Benly

Các Benly E: I, cả về hình thức thường xuyên và Pro, có một loạt tuyên bố của 87km (54 dặm). Trong khi đó, Benly E: II, cả về hình thức thường xuyên và Pro, có một loạt tuyên bố của 43km (chỉ dưới 27 dặm).

Chiếc xe có thể chở theo hàng hóa khá tiện lợi
Chiếc xe có thể chở theo hàng hóa khá tiện lợi

Theo công ty, các mô hình, tất cả đều có một màu, Ross White, gợi lên hình ảnh sạch sẽ của EVs.

Mỗi chiếc Benly E được bán sẽ đạt tiêu chuẩn với hai Gói sức mạnh di động của Honda, cũng như hai bộ sạc MPP chuyên dụng. Giá dao động từ 737.000 yên (hoặc US $ 6.738) cho Benlys cơ sở đến 748.000 yên (hoặc 6.839 đô la Mỹ) cho các phiên bản Pro.

Đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đa thông tin
Đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đa thông tin

Trong khi khối lượng sản xuất thấp ban đầu của những chiếc xe tay ga thương mại này là một thứ gì đó không đáng tin cậy, hy vọng nó sẽ thay đổi trong tương lai. Đây là nơi thú vị: Honda nói rằng một phần lý do khiến nó giới hạn số lượng sản xuất theo cách này là để duy trì mức độ trách nhiệm xã hội hợp lý.

Cặp pin giấu trong cốp và có thể tháo rời
Cặp pin giấu trong cốp và có thể tháo rời

Các doanh nghiệp muốn xe tay ga Benly E trong đội tàu của họ phải ký hợp đồng với Honda cho biết họ sẽ hợp tác với bộ sưu tập pin đã sử dụng của Honda. Chất thải điện tử là một vấn đề đang gia tăng và sẽ trở nên rõ rệt hơn khi nhiều người bắt đầu sử dụng và thay thế pin trong xe điện của họ. Đây là một động thái đáng ngưỡng mộ đối với phần của Honda, và hy vọng nó có thể duy trì với khối lượng lớn hơn khi nó giải phóng nhiều xe điện hơn vào tự nhiên.

Nguồn: VN Express

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom