Porsche lộ hình ảnh chạy thử nghiệm xe điện Macan 2022


10/04/2020 | Xem 1207

Những hình ảnh chạy thử nghiệm của mẫu xe điện Porsche Macan 2022 mới bị ghi lại bởi giới săn ảnh. Mẫu SUV Porsche Macan thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau với cả biến thể động cơ đốt trong cùng biến thể động cơ điện.

Lộ diện hình ảnh chạy thử nghiệm của Porsche Macan 2022

Mới đây, những hình ảnh chạy thử nghiệm Porsche Macan 2022 không ngụy trang đã được giới săn ảnh ghi lại. Ngay sau khi các bức ảnh của xe ô tô điện Porsche Macan 2022 được chia sẻ trên mạng xã hội thì nó đã nhanh chóng trở thành chủ đề HOT nhất tại nhiều diễn đàn.

Lộ diện hình ảnh chạy thử nghiệm của Porsche Macan 2022
Lộ diện hình ảnh chạy thử nghiệm của Porsche Macan 2022

Theo như nhiều nguồn tin mẫu xe điện này dự kiến sẽ được Porsche mắt vào năm sau gồm cả động cơ thuần điện và cả động cơ đốt trong.

Trước đó, Porsche - hãng xe thể thao Đức đã từng xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của Macan sẽ có thêm phiên bản chạy điện hoàn toàn. Và phiên bản chạy điện này được phát triển trên nền tảng của PPE (Premium Platform Electric). Nền tảng này được phát triển bởi Porsche cùng với Audi. Cả hai hãng xe điện này cho biết PPE cũng sẽ là nền tảng được áp dụng cho những mẫu CUV, SUV và Sportback điện của họ trong tương lai.

Dựa trên những thông tin mà Porsche tiết lộ trước đó, thì nhiều khả năng bản Macan 2022 biến thể chạy điện sẽ được hãng trang bị 4 motor điện. Và tất nhiên, những biến thể dùng động cơ đốt trong truyền thống của xe cũng sẽ đồng thời ra mắt.

Porsche Macan 2022 phiên bản động cơ đốt trong sản xuất trên nền tảng MLB Evo

Porsche Macan 2022 phiên bản động cơ đốt trong sản xuất trên nền tảng MLB Evo
Porsche Macan 2022 phiên bản động cơ đốt trong sản xuất trên nền tảng MLB Evo

Hiện Porsche Macan 2022 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm đầu tiên. Cho nên, qua những bức ảnh chạy thử mà giới săn ảnh ghi lại thì mẫu xe chạy điện này vẫn mang diện mạo của thế hệ Macan hiện tại. Một số nguồn tin cho biết Macan mới khi trình làng sẽ được thiết kế lại toàn bộ. Phiên bản xe điện Porsche Macan 2022 so với bản dùng động cơ đốt trong phiên cũng sẽ có những khác biệt nhất định.

Ngoài ra, hiện cũng có thông tin dự đoán Porsche Macan 2022 với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong sẽ được sản xuất dựa trên nền tảng MLB Evo mới, tương tự như Audi Q5. Trong đó thế hệ Macan hiện tại sản xuất trên nền tảng MLB, đã được tập đoàn Volkswagen giới thiệu vào năm 2012.

Tại Việt Nam, Porsche với phiên bản Macan tiêu chuẩn hiện đang có giá từ 3,15 tỷ VNĐ, và phiên bản Macan S có giá từ 3,65 tỷ VNĐ, phiên bản Macan Turbo có mức giá từ 4,88 tỷ VNĐ. Cùng với đó là phiên bản Macan GTS mới nhất có giá bán từ 4,28 tỷ VNĐ.

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom