Thiết kế xe máy điện ấn tượng nhất năm 2016


02/01/2017 | Xem 1718

Bạn có sở thích sở hữu cho mình những sản phẩm độc và lạ? Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được các mẫu thiết kế xe máy điện ấn tượng dưới đây:

Xe máy điện Suzika D1

Xe máy điện Suzika D1
Xe máy điện Suzika D1

Hiện tại dòng xe máy điện Suzika D1 được bán với giá 17.000.000 VNĐ tại Thế giới xe chạy điện. Tham khảo các đặc điểm thiết kế ấn tượng của nó:

 + Bánh trước với khổ siêu lớn cho chiếc xe khản năng bám đường tối đa, với kiều dáng bên ngoài rất ngầu phù hợp với các bạn nam mạnh mẽ cá tính, thích dùng hàng độc.

 + Sử dụng tay lái lấy ý tưởng từ chiếc Haclay đầy mạnh mẽ, thể hiện chất nam tinh, được thiết kế với khoảng cách hợp lý giúp người sử dụng thể hiện phong cách và hoàn toàn thoải mái khi điều khiển.

 + Xe máy điện Suzika D1 có nguồn điện được cung cấp từ Pin lithium dang miếng, với độ bền cao, khối lượng siêu nhẹ và được thiết kế bên trên là thảm để chân vô cùng tiện lợi.

 + Sử dụng phanh đĩa được thiết kế theo tiêu chẩn châu âu với độ bền cao, được bố ở bánh trước và sau giúp cho người sử dụng có thể kiểm soát tốc độ một cách dễ dàng.

 + Yên xe đơn chỉ ngồi được một người, được thiết kế đơn giản tối đa, nhưng vân tạo nên vẻ mạnh mẽ và cá tính riêng cho chiếc xe.

+ Động cơ được bao bọc với bánh sau lơn, có công suất lên đến 1500W vô cùng mạnh mẽ, giúp người điều khiển sẽ cảm thấy chiếc xe vô cùng mạnh mẽ.

Xe máy điện Jili Men

Xe máy điện Jili Men
Xe máy điện Jili Men

Dòng xe này được 15.000.000 VNĐ tại Thế giới xe chạy điện với các đặc điểm nổi bật:

 + Bánh trước được trang bị rất nhiều chức năng như thắng đĩa lớn an toàn, giảm xóc dầu êm ái, vành đúc la răng chắc chắn và bánh không ruột độ bền cao.

 + Xe máy điện Jili Xmen sử dụng đèn pha với thiết kế đặc biệt với khản năng chiếu sang xa hơn, rộng hơn, chống nươc giúp người sử dụng có góc quan sát tốt hơn khi điều khiển và đèn xi nhan được bố trí song song dễ dàng quan sát.

 + Sử dụng mặt đông hồ thông minh nhất hiện nay được kết hợp giữa đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử để thông bái chính xác hơn các thông số kỹ thuật cho người điều khiển.

 + Chỗ để chân được thiết kế dài, rộng phái dưới thân xe, trên bề mặt là các g chông trơn trượt tạo sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi điều khiển chiếc xe..

 + Yên xe được thiết kế dài theo thân xe, với những đường cong mềm mại, được điểm viền có màu sắc giúp tạo nên vể đẹp sang trong cho chiếc xe.

 + Động cơ được bố trí ở bánh sau, được bao quanh bới lốp không ruột và được hạn chế tốc độ bới thắng cơ giúp chiếc xe chuyển động rất nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Bạch Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom