Okinawa sẽ giới thiệu xe máy điện Oki100 vào tháng 2 năm 2020


01/01/2020 | Xem 2647

Chiếc xe máy điện Oki100 sẽ có dung tích tương đương 125 cc và sẽ sử dụng Revolt RV400 trong không gian này với tầm hoạt động 150 km và tốc độ tối đa 100 km/h.

Okinawa sẽ trình diễn phiên bản sản xuất của xe máy điện Oki 100 tại Triển lãm ô tô 2020

Okinawa Autotech có trụ sở tại Gurugram đã bắt đầu hoạt động ba năm trước với xe tay ga điện. Nhà sản xuất Ấn Độ giờ đây cũng sẽ bước vào không gian xe máy điện, vào đầu năm tới.

Nguyên mẫu xe máy điện Okinawa Oki100 được trưng bày tại Triển lãm ô tô 2018
Nguyên mẫu xe máy điện Okinawa Oki100 được trưng bày tại Triển lãm ô tô 2018

Jeetender Sharma, đồng sáng lập và MD - Okinawa đã xác nhận sự phát triển của carandbike trong một tương tác gần đây và nhà sản xuất sẽ mang chiếc xe máy điện Oki100 vào quý đầu năm 2020. Mẫu xe này sẽ có dung tích tương đương 125 cc và sẽ đảm nhận Revolt RV400, sản phẩm điện duy nhất thuộc loại này trong không gian này.

Okinawa đã trình diễn nguyên mẫu Oki100 tại Triển lãm ô tô 2018 nhưng cần phải xem mô hình sản xuất sẽ giống với mô hình được trưng bày hai năm trước như thế nào. Chiếc xe máy đã được phát triển trong hai năm qua và có khả năng chúng ta sẽ thấy phiên bản sản xuất-spec xuất hiện lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô 2020 vào tháng 2 tới. Công ty vẫn chưa chính thức xác nhận các chi tiết ra mắt về việc cung cấp hoàn toàn mới.

Xe máy điện Oki 100 có thiết kế rất ấn tượng và hiệu suất đáng nể

Sharma đã tiết lộ rằng chiếc xe máy sẽ có tốc độ tối đa 100 km/h và tầm hoạt động 150 km trong một lần sạc. Xe đạp điện sẽ đi kèm với pin có thể thay thế. Nó cũng sẽ đi kèm với hai chế độ năng lượng là tốt. Công ty chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về hệ thống truyền động hoặc dung lượng pin. Nó cũng sẽ đi kèm với công nghệ được kết nối với một SIM nhúng dọc theo các dòng sản phẩm Ather và Revolt. Chiếc xe đạp cũng sẽ nhận được các bản cập nhật Over-the-Air (OTA).

Chiếc xe có thiết kế thể thao rất ấn tượng
Chiếc xe có thiết kế thể thao rất ấn tượng

Okinawa Oki100 sẽ được chế tạo hoàn toàn tại địa phương, theo Sharma, trong khi chỉ có các tế bào sẽ là một số bộ phận nhập khẩu quan trọng để đi trên xe máy. Do đó, công ty đang nhắm mục tiêu một mức giá mạnh mẽ khoảng $ 1 lakh (phòng trưng bày cũ). Về giá cả, chiếc xe đạp sẽ rẻ hơn đáng kể so với Revolt RV300 và RV400.

Phân khúc xe máy điện vẫn còn non trẻ và vẫn chưa thấy những người chơi khác nhảy vào, đặc biệt là trong phân khúc đi lại. Ngoài Revolt, Okinawa cũng có khả năng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ xe máy điện tử Tork T6X có thể ra mắt thương mại vào một năm tới. Okinawa tuyên bố có khoảng 300 đại lý trên toàn quốc và có kế hoạch tăng mạng lưới lên 500 cửa hàng vào cuối năm tới.

Có thể thấy, dù chưa công bố rõ ràng các chiến lược sản xuất đối với phiên bản này nhưng Okinawa hứa hẹn sẽ “chiến đấu” mạnh mẽ trong phân khúc xe máy điện.

Nguồn: Auto

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom